วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

                                                                     

  สิ่งที่ผมเจอในวันนี้

                                                            สิ่งที่ฉันเจอในวันนี้

                เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่ชอบเช่นกันกับผมที่ไม่ชอบมัน  มันคือการโดนทำโทษลุกนั่ง 40             ครั้ง            ( เเต่ผมคิดว่ามันมากกว่า 40 )  เพราะอะไรผมถึงโดนทำโทษ เพราะอาจารย์ พรสัมฤทธิ์ เป็นอาจารย์ที่สอนผมในวิชาคอมพิวเตอร์ อาจารย์ท่านได้ให้งานให้ผมไปถ่ายรูปการเจริญเติบโตของผัก เเต่ผมไม่ทำ  ในวันหยุดผมมัวเเต่ไปเล่นเกม  ไปเล่นเเต่อย่างอื่นโดยไม่สนใจงานจนลืม  มันสมควรเเล้วที่ผมโดนทำโทษ เเต่ถึงมันจะเหนื่อยเเต่มันก็ดีในอีกเเบบ  เพราะมันเป็นการออกกำลังกายอีกอย่างหนึ่ง
     เเละมันยังเป็นการฝึกความสามัคคีในห้องเเละกลุ่มเพื่อนๆ ของพวกผม เพราะถ้าพวกผมทำเร็วไป
           หรือทำช้าไป  หรือทำไม่พร้อมกัน พวกผมก็จะโดนทำใหม่ นับต้องเเต่ 1 ใหม่ จนครบ
      เเต่ความจิงผมยังไม่ได้ปลูกผักเลยด้วยซ้ำ เเละนี้คือสิ่งที่ผมเจอในวันนี้ มันอาจไม่สวยงาม 
                                                      เเต่มันก็น่าจดจำเป็นอย่างมาก
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น