วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2558

                                                     สู้เพื่อแม่

วันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ.2544 เป็นวันที่ผมได้เกิดมาเจอหน้าแม่เป็นครั้งแรก ตอนเด็กๆผมชอบตื่นมาร้องไห้ตอนกลางดึกทำให้แม่ตื่นและนอนไม่เต็มอิ่ม แต่แม่ก็ตื่นมาดูแลผมไม่เคยบ่นว่าเหนื่อย ถึงแม้แม่จะเหนื่อย แม่ต้องอดทนเลี้ยงดูผมตั้งแต่เล็กจนโตจนทำให้ผมได้ประสบความสำเร็จมากมาย เช่น แม่ส่งเสียให้ผมเรียนหนังสือ พาไปเที่ยว ซื้อของกินต่างๆให้กินให้ผมอิ่มทั้งที่แม่ยังไม่ได้กินอะไรเลย ผมอยากจะช่วยแม่ทำงานบ้าน ลดงานบ้านให้กับแม่ เวลาแม่กลับมาบ้านจะได้ไม่ต้องกลับมาทำงานบ้านให้เหนื่อยมากขึ้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ.2558 ผมก็ได้ไปซ้อมกิจกรรมปั่นจักรยาน bike for mom ตอนซ้อมฝนตกหนักแต่ผมก็ยังซ้อมปั่นจักรยานอยู่เป็นระยะทาง36กิโลเมตร พอกลับถึงบ้านเป็นเวลาเกือบ 2 ทุ่ม แม่บอกว่าไม่น่าปั่นต่อเลยฝนตกฏ็น่าจะกลับบ้าน ได้แล้ว เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก แสดงถึงความเป็นห่วงของแม่ ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้ผมได้เกิดมาเ)็นลูกแม่อีกครั้ง ผมอยากจะบอกแม่ว่าผมรักแม่ที่สุดในโลก
                                  
                   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น